ศูนย์รวมจำหน่ายก๊าซอุตสาหกรรม ถังก๊าซอุตสาหกรรม ร้านเติมออกซิเจน ลำผักกูด ธัญบุรี ปทุมธานี จำหน่ายถังก๊าซทุกชนิด ถังไนโตรเจน ถังอาร์กอน ถังฮีเลียม ถังออกซิเจนทางการแพทย์ ถังออกซิเจนผู้ป่วย บริการเปลี่ยน และแก้ไขหัววาล์วท่อก๊าซ ถังบรรจุแก๊สเหลว ถังแก๊ส แก๊สอุตสาหกรรม

      ร้านเติมออกซิเจนปทุมธานี, ถังใหม่และรับเปลี่ยนก๊าซ ออกซิเจน อาร์กอน ไนโตเจน ฮีเลียม,แก๊สอุตสาหกรรมสมุทรปราการ, ร้านออกซิเจนอยุธยา นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ กรุงเทพ, ก๊าซออกซิเจน รังสิต คลองหลวง ธัญบุรี ลำลูกกา ปทุมธานี  นนทบุรี นวนคร  อยุธยา กรุงเทพ, ก๊าซออกซิเย่น กรุงเทพ ปทุมธานี สมุทรปราการ, ไนตรัส คาร์บอนไดออกไซด์ อะซีทีลีน, รับเปลี่ยนแก๊สออกซิเจน, รับเติมออกซิเจนคลองหลวง, ก๊าซพิเศษ, อุปกรณ์ช่าง, อุปกรณ์เชื่อม, อุปกรณ์ตัด, เกจ์วัดแรงดัน, ข้อต่อทองเหลือง, อะไหล่ต่างๆ อะไหล่แอร์บ้าน

 

สินค้าและบริการ

จำหน่ายถังใหม่
จำหน่ายถังใหม่และก๊าซออกซิเจน Oxygen O2 , อาร์กอน Argon AR , ไนโตรเจน Nitrogen N2 , คาร์บอนไดออกไซด์ Carbondioxied  CO2 , อะเซทิลีน Acetylene C2H2 , ฮีเลี่ยม He , ไนตรัสออกไซด์ Nitrousoxide N2O , ก๊าซพิเศษ และก๊าซผสม

จำหน่ายอุปกรณ์
จำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมตัด , อุปกรณ์พลาสม่า , อุปกรณ์ CO2 , อุปกรณ์หายใจผู้ป่วย และ รถเข็นถังออกซิเจน ทุกขนาด


จำหน่ายอุปกรณ์

จำหน่ายอุปกรณ์ขัดเงา , ลูกล้อใยสังเคราะห์ , ลูกขัดเงากระจก , ลูกขัดแฮร์ไลน์ , ทรายซ้อน , ไขปลาวาฬ , ผงประสาร และน้ำยาลบรอย


จำหน่ายลวดเชื่อม

จำหน่ายลวดเชื่อมทุกขนิด , ลวดเชื่อม CO2 , สวดเชื่อมทองเหลือง , ลวดเชื่อมสแตนเลสอาร์กอน , ลวดเชื่อมอลูมิเนียม , ลวดเชื่อมฟลักซ์คอร์


บริการจัดส่ง

บริการจัดส่งสินค้า วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 7.00 - 16.00 น.

 

       ที่ ร้านส.นิมิต ออกซิเจน เราเป็นผู้ให้บริการด้านถังแก๊สและอุปกรณ์อุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปี เราเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม

       บริษัทของเรายึดมั่นในความปลอดภัย คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เรานำเสนอถังก๊าซที่หลากหลาย ที่ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บและขนส่งก๊าซต่างๆ อย่างปลอดภัย กระบอกสูบของเราผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงความสมบูรณ์และประสิทธิภาพ

       นอกจากถังแก๊สแล้ว เรายังจัดหาอุปกรณ์อุตสาหกรรมที่จำเป็นสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วย เกจ์วัดแรงดัน , ลวดเชื่อม , ใบตัด และอะไหล่ต่าง ๆ ซึ่งมาจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความน่าเชื่อถือและความทนทาน ในฐานะร้านที่มีความรับผิดชอบ เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ

       ไว้วางใจ ร้านส.นิมิต ออกซิเจน สำหรับความต้องการถังแก๊สและอุปกรณ์อุตสาหกรรมทั้งหมดของคุณ สัมผัสความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม บริการที่เชื่อถือได้ และความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูว่าเราจะสนับสนุนและปรับปรุงการดำเนินธุรกิจของคุณได้อย่างไร

 

 หนังสือรับรอง

หลักฐานว่าเรามีใบประกอบกินการที่ถูกต้องและได้รับการอบรมหลักสูตรมาโดยเฉพาะ